Người dân TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp vẫn chưa hết bàng hoàng và thương sót khi nói về vụ cháy một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 22/11. Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy địa phương nỗ lực triển khai dập lửa, nhưng do tiệm tạp hóa có rất nhiều dụng cụ dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát mạnh khiến căn nhà bị thiêu rụi, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

 3 MẸ CON TỬ VONG THƯƠNG TÂM TRONG VỤ CHÁY CỬA HÀNG TẠP HÓA Ở ĐỒNG THÁP

Hiện trường vụ cháy cửa hàng tạp hóa làm 3 mẹ con tử vong thương tâm

Sau vụ hỏa hoạn các nạn nhân được xác định là chị V.L.T (32 tuổi) chủ tiệm tạp hóa và 2 bé Đ.H.T (12 tuổi), Đ.L.T (5 tuổi) là con ruột của chị T. Ngoài ra, vụ cháy cũng khiến anh Đ.P.S. (35 tuổi, chồng chị T.) bị bỏng nặng, được đưa vào viện cấp cứu và điều trị.

Đây là lời cảnh tỉnh trong công tác phòng chống cháy nổ cho hàng triệu các cửa hàng kinh doanh trên cả nước, bởi đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này nhưng hiện tại có rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh không mấy quan tâm và không tuân thủ các cảnh báo về an toàn cháy nổ.

Đã đến lúc chúng ta phải tuyệt đối chấp hành các quy định về PCCC, nhất là đối với các hộ gia đình trong khu dân cư cải tạo nhà để vừa kinh doanh, vừa ở, cần trang bị các thiết bị báo cháy, đầu báo nhiệt, đầu báo cháy, báo cháy thông minh, hệ thống báo cháy, hệ thóng báo cháy thông minh …để bảo vệ cho chính gia đình mình và những gia đình xung quanh.

 

Nguồn: Báo mới

 

TAG: cảnh báo cháybáo cháy thông minhbáo cháy không dâyđầu báo cháyđầu báo nhiệtđầu báo cháy quang điệnbáo cháy thông minhhệ thống báo cháyhệ thống báo cháy thông minhPCCC144.